อ.กนกกาญจน์ บัญชาบุษบง

kanokkan

  • ห้องพักอาจารย์ : อาคาร 9 ชั้น 6
  • โทรศัพท์ : 02 697 6604
  • วุฒิการศึกษา

    • นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขานิเทศศาสตร์การตลาด  มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
    • บริหารธุรกิจบัณฑิต (เกียรตินิยมอันดับ 1) สาขาการตลาด  มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

    ประสบการณ์การทำงาน

    • เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและสื่อโฆษณา บริษัทโอเคแมสจำกัด
    • ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัทวอทเอฟเวอร์ มาร์เกตติ้ง จำกัด (ตำแหน่งปัจจุบัน)
    บริษัทวอทเอฟเวอร์ มาร์เกตติ้ง จำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดและจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดให้แก่องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน

    ประสบการณ์งานวิจัย

    ผู้ร่วมวิจัย

    • “โครงการภัยไซเบอร์ - การรับรู้และความเข้าใจของประชาชนเกี่ยวกับกฎหมายและหน่วยงานที่รับผิดชอบ”  สนับสนุนงบประมาณโดย ปัญญาสมาพันธ์เพื่อการวิจัยความเห็นสาธารณะแห่งประเทศไทย   หัวหน้าโครงการ ผศ.ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์
    • “โครงการจัดทำแผนพัฒนาเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์จังหวัดราชบุรี พ.ศ. 2555-2559” สนับสนุนงบประมาณโดยจังหวัดราชบุรี  หัวหน้าโครงการ ผศ.ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย
    • “โครงการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรปลอดภัยจังหวัดราชบุรี พ.ศ. 2555-2559” สนับสนุนงบประมาณโดยจังหวัดราชบุรี หัวหน้าโครงการ ผศ.ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย
    • “โครงการจัดทำเครื่องมือชี้ภาวะการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ” สนับสนุนงบประมาณโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
    หัวหน้าโครงการ ดร.ทรรศนะ บุญขวัญ

    ผู้วิจัย

    • “การรับรู้และความพึงพอใจในภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ ชุด ปราชญ์แห่งแผ่นดิน” ของโรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง
    • “การรับรู้และความพึงพอใจในภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ ชุด ตามรอยเท้าพ่อ” ของโรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง
    • “การรับรู้และความพึงพอใจในภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ ชุด ทรัพย์บนดิน” ของโรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง
    • “การรับรู้และความพึงพอใจในภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ ชุด ฮีโร่” ของโรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง
    • “การรับรู้การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อและกิจกรรมในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์และภาพลักษณ์ของธนาคารกรุงไทย”
    • “การรับรู้และความพึงพอใจในสื่อโฆษณาชุด ลุ้นรถ รวยทอง 100 วัน 100 รางวัล” ของธนาคารออมสิน
    • “การรับรู้ในภาพยนตร์ประกอบเพลงสรรเสริญพระบารมีชุดพระมหากษัตริย์กับการออม และภาพลักษณ์” ของธนาคารออมสิน
    • “การวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนในการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์บริเวณโรงภาพยนตร์ ชุด “ภาษีเพื่อสังคม” และความเชื่อมั่นต่อระบบการบริหารงานของกระทรวงการคลัง”
    • “การรับรู้การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อและกิจกรรมในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์และภาพลักษณ์ของธนาคารกรุงไทย”
    • “การรับรู้การสื่อสารการตลาดห้องสุขาคอตโต้โชว์เคส (Cotto Showcase) ที่โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์”

    ผู้ช่วยนักวิจัย

    • “โครงการเพิ่มศักยภาพชาวนาไทยเพื่อรองรับการเปิดเขตการค้าเสรีอาเซียน” สนับสนุนงบประมาณโดย กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หัวหน้าโครงการ ผศ.ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย
    • “โครงการพัฒนาโครงข่ายด้านโลจิสติกส์เชื่อมโยงระหว่างกลุ่มจังหวัด โครงการจัดตั้งสถานีขนถ่ายสินค้าและคลังสินค้า” สนับสนุนงบประมาณโดย จังหวัดสระแก้ว หัวหน้าโครงการ ผศ.ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์

    ผู้แปลร่วม

    • หนังสือ Six Rules for Brand Revitalization สำนักพิมพ์ เพียร์สัน ผู้แปลหลัก  ดร.ทรรศนะ บุญขวัญ

    ผลงานทางวิชาการ

    • -

    ประสบการณ์วิชาชีพ

    • -

    บทความ

    • -

    เอกสารประกอบการสอน


    วิชาที่สอน

    ระดับปริญญาตรี

    • การรณรงค์การสื่อสารการตลาดข้ามวัฒนธรรม
    • การวิจัยเพื่อการสื่อสารเชิงกลยุทธ์
    • การออกแบบเครื่องมือการสื่อสารเชิงกลยุทธ์
    • พื้นฐานการสื่อสารเชิงกลยุทธ์

    ระดับปริญญาโท

    • หลักการตลาดและการวางแผนกลยุทธ์

     

     

    You are here: Home เกี่ยวกับคณะ บุคลากร คณาจารย์สาขาวิชาการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ อ.กนกกาญจน์ บัญชาบุษบง